งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการระบบบริหารจัดการแผนและงบประมาณ มหาวิทยาลัยพะเยา ทั้งหมด 4 ด้าน ได้แก่ ด้านประสิทธิผลและประโยชน์ของระบบ ด้านการออกแบบ ด้านการให้คำปรึกษาการใช้งาน และด้านการสนับสนุนการใช้งาน ทำการสำรวจจากการตอบแบบสอบถามออนไลน์ ของพนักงานมหาวิทยาลัยพะเยาที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการระบบได้แก่ หัวหน้าสำนักงาน/หัวหน้างานแผนงาน/ผู้รับผิดชอบด้านแผนงาน จากส่วนงานและหน่วยงานต่าง ๆ จำนวน 34 คน ผลการศึกษาพบว่า ระดับความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการระบบบริหารจัดการแผนและงบประมาณมหาวิทยาลัยพะเยา เฉลี่ยรวมทั้ง 4 ด้าน อยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาจากคะแนนเฉลี่ยจากคะแนนเต็ม 5 พบว่า ด้านการให้คำปรึกษาการใช้งาน มีคะแนนเฉลี่ยสูงสุด คือ 4.60 รองลงมา ได้แก่ ด้านการสนับสนุนการใช้งาน มีคะแนนเฉลี่ย 4.29 ด้านประสิทธิผลและประโยชน์ของระบบ มีคะแนนเฉลี่ย 4.27 และด้านการออกแบบ มีคะแนนเฉลี่ยน้อยที่สุด คือ 4.24 ตามลำดับ
- หน้าหลัก
- ประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- การสำรวจความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการระบบบริหารจัดการแผนและงบประมาณ มหาวิทยาลัยพะเยา
ข่าวประชาสัมพันธ์

การสำรวจความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการระบบบริหารจัดการแผนและงบประมาณ มหาวิทยาลัยพะเยา
โดย : Apichet Panya / 12 ก.ค. 2566 / เปิดอ่าน 1808 ครั้ง
ภาพ : ฤทธิชัย มณีทิพย์
ข้อมูลข่าว : ฤทธิชัย มณีทิพย์
แกลเลอรี่














แชร์เนื้อหา
ตัวกรอง