วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 กองแผนงานได้จัดประชุมส่งมอบระบบบริหารงานพัสดุมหาวิทยาลัยพะเยา ให้แก่งานพัสดุกลาง กองอาคารสถานที่ เนื่องมาจากกองแผนงานได้จัดทำระบบบริหารจัดการแผนและงบประมาณ (e-Budget) ซึ่งมีผู้ใช้งานหลักแบ่งเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ นักวิเคราะห์นโยบายและแผน นักวิชาการเงินและบัญชี และนักวิชาการพัสดุ เพื่อให้การบริหารงานตรงกับกลุ่มเป้าหมายและสอดคล้องกับภารกิจหลักของหน่วยงานที่รับผิดชอบเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้องตามระเบียบว่าด้วยการบริหารงานพัสดุภาครัฐ กองแผนงานจึงได้ดำเนินการแยกฟังก์ชั่นที่เกี่ยวข้องกับงานพัสดุ ออกจากระบบ e-Budget โดยตั้งชื่อระบบว่า “ระบบบริหารงานพัสดุมหาวิทยาลัยพะเยา” เนื่องจากฟังก์ชั่นดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการจัดทำเอกสารการจัดซื้อจัดจ้างของนักวิชาการพัสดุ ทุกส่วนงาน/หน่วยงาน ภายในมหาวิทยาลัยพะเยา การประชุมดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องประชุมกองแผนงาน ชั้น 3 อาคารสำนักงานอธิการบดี
- หน้าหลัก
- ประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- กองแผนงาน จัดประชุมส่งมอบระบบบริหารงานพัสดุมหาวิทยาลัยพะเยา
ข่าวประชาสัมพันธ์
กองแผนงาน จัดประชุมส่งมอบระบบบริหารงานพัสดุมหาวิทยาลัยพะเยา
โดย : Apichet Panya / 21 ก.พ. 2567 / เปิดอ่าน 1520 ครั้ง
ภาพ : อภิเชษฐ ปัญญา
ข้อมูลข่าว : อภิเชษฐ ปัญญา
แกลเลอรี่
แชร์เนื้อหา
ตัวกรอง