ข่าวประชาสัมพันธ์

กองแผนงาน จัดประชุมส่งมอบระบบบริหารงานพัสดุมหาวิทยาลัยพะเยา

กองแผนงาน จัดประชุมส่งมอบระบบบริหารงานพัสดุมหาวิทยาลัยพะเยา

โดย : Apichet Panya / 21 ก.พ. 2567 / เปิดอ่าน 193 ครั้ง

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 กองแผนงานได้จัดประชุมส่งมอบระบบบริหารงานพัสดุมหาวิทยาลัยพะเยา ให้แก่งานพัสดุกลาง กองอาคารสถานที่ เนื่องมาจากกองแผนงานได้จัดทำระบบบริหารจัดการแผนและงบประมาณ (e-Budget) ซึ่งมีผู้ใช้งานหลักแบ่งเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ นักวิเคราะห์นโยบายและแผน นักวิชาการเงินและบัญชี และนักวิชาการพัสดุ เพื่อให้การบริหารงานตรงกับกลุ่มเป้าหมายและสอดคล้องกับภารกิจหลักของหน่วยงานที่รับผิดชอบเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้องตามระเบียบว่าด้วยการบริหารงานพัสดุภาครัฐ กองแผนงานจึงได้ดำเนินการแยกฟังก์ชั่นที่เกี่ยวข้องกับงานพัสดุ ออกจากระบบ e-Budget โดยตั้งชื่อระบบว่า “ระบบบริหารงานพัสดุมหาวิทยาลัยพะเยา” เนื่องจากฟังก์ชั่นดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการจัดทำเอกสารการจัดซื้อจัดจ้างของนักวิชาการพัสดุ ทุกส่วนงาน/หน่วยงาน ภายในมหาวิทยาลัยพะเยา การประชุมดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องประชุมกองแผนงาน ชั้น 3 อาคารสำนักงานอธิการบดี

ภาพ : อภิเชษฐ ปัญญา

ข้อมูลข่าว : อภิเชษฐ ปัญญา

แกลเลอรี่


กองแผนงาน จัดประชุมส่งมอบระบบบริหารงานพัสดุมหาวิทยาลัยพะเยา
กองแผนงาน จัดประชุมส่งมอบระบบบริหารงานพัสดุมหาวิทยาลัยพะเยา
กองแผนงาน จัดประชุมส่งมอบระบบบริหารงานพัสดุมหาวิทยาลัยพะเยา
กองแผนงาน จัดประชุมส่งมอบระบบบริหารงานพัสดุมหาวิทยาลัยพะเยา
กองแผนงาน จัดประชุมส่งมอบระบบบริหารงานพัสดุมหาวิทยาลัยพะเยา

SDGs ที่เกี่ยวข้อง


แชร์เนื้อหา

แสดงความคิดเห็น